16, మార్చి 2020, సోమవారం

4వ ప్రపంచ తెలుగు రచయితల మహాసభల ప్రత్యేక సంచిక "తెలుగు ప్రపంచం " లో ప్రచురితమైన నా గజల్.

4వ ప్రపంచ తెలుగు రచయితల మహాసభల ప్రత్యేక సంచిక "తెలుగు ప్రపంచం " లో ప్రచురితమైన నా గజల్.
Image may contain: 1 person, text that says "అమ్మ కాపాడుకుందాం స్వాభిమానం చాటుకుందాం ఈ తెలుగు ప్రపంచం ప్రత్యేక సంచిక SOUVENIR 4వ ప్రపంచ తెలుగు రచయితల 2019 27, 28, 29 విజయవాడ"
Image may contain: text that says "ఘజల్ ఫోన్ 9494942583 చేరి ఉంది నా హరివిల్లుకు ఉంది నా మనసే చేరాలని సాగి ఉంది నా మనసే పూలు ఉన్న వెతుకుతోంది సంశయాల చేత రగిలి నా దొంగకూడ దొరలాగా తిరగడమే చూసిందోయ్ విసిగి ఉంది నా మనసే గుండెలోని తడిని వదిలి మనుషులేల విస్తుబోయి చితికి ఉంది నా మనసే దేవుడికొక వాటానా? ఈ లోకుల తీరు ఉషోదయపు కాంతిరేఖ ఉల్లానపు వెలుగుకొరకు వేది ఉంది మనసే పంచుకుంటు తింటు హాయిగ కులమతాల కుమిలి ఉంది నా మనసే కమ్మనైన పిలుపులోన విషమున్నది నాగులాంటి ఉంది నా మనసే"

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి