16, మార్చి 2020, సోమవారం

(14.11.2019)ఈనాడు హాయ్ బుజ్జీ లో మా బడిపిల్లలు రాసిన కవితలు.

(14.11.2019)ఈనాడు హాయ్ బుజ్జీ లో మా బడిపిల్లలు రాసిన కవితలు..వారికి బాలలదినోత్సవ తాయిలంగా..ధన్యవాదాలు హాయ్ బుజ్జీ డెస్క్ కి.
Image may contain: text that says "ఆటలు కావాలి ఆడించే అమ్మమ్మ కావాలి పాటలు కావాలి పాడించే తాతయ్య కావాలి అలరి కావాలి చేయించే నేస్తం కావాలి కావాలి కథలా చెప్పే టీచర్ కావాలి దేవుడు కావాలి ప్రసాదం పెటే పూజారి కావాలి -పి. పావని, 7వ తరగతి, ಜಿ. గూడూరు,"
Image may contain: text that says "నాకేం కావాలంటే... అన్నంలోకి మంచి కూరలు ఆవరణ... తిట్టని కొట్టని పెద్దలు రోజుకో కథ చెప్పే బామ్మ... ఇవన్నీ చెయ్యగలగడానికి కావాల్సినంత సమయం -బద్రి, ไవ తరగతి, ఉన్నత పారశాల, గూడూరు"
Image may contain: text that says "జెర్రీతో చేసే టామ్ని చూస్తానా? తెలియని చిలకల్ని చూస్తానా? ప్రమాదాలు జరగని రహదారిని చూస్తానా? అవమానం జరగని సమాజాన్ని చూస్తానా? చదివించే కార్పొరేట్ బడిని చూస్తానా? 9వ తరగతి, గూడూరు"
Image may contain: text that says "తాతగారి అనుభవాలు వినడమిష్టం బామ్మచెప్పే అమ్మ పెట్టే అప్పచ్చులింకా ఇష్టం నాన్నతో తీరిగా గడపడమిష్టం కానీ... వాళ్ల చేతుల్లో ఫోన్ ఉంటే ఇవన్నీ కష్టం వెన్నెల, ไవ తరగతి"
Image may contain: text that says "కొండనైన పిండి చేసే కండలు నాకు కావాలి చేతనైన సాయం చేసే శక్తి నాకు కావాలి తల్లిదండ్రుల తపన గెలుపు నాకు కావాలి ఇవన్నీ కావాలంటే దురలవాట్లకు లోనుకాని నాకు కావాలి -ఎం. సాయిసంతోష్, 10వ తరగతి, గూడూరు"
Image may contain: text that says "అందలాలు ఎక్కించే అవకాశం రావాలని ఒక్కపట్టు పట్టాలని ఒక్కోమెట్టు ఎక్కాలని అడ్డంకులు దాటాలని గెంటాలని నా శక్తిని చూపాలని కృషితోనే విజియమని నేను నమ్ముతున్నానని... ప్రసన్న, ఎం. జ్యోతిక, 10వ తరగతి, గూడూరు"
No photo description available.


కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి